Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chính sách đổi trả và hoàn tiền quy định các trường hợp được đổi trả và hoàn tiền.

Các trường hợp hợp lệ

Lý do:

  • Sản phẩm nhận được không đúng như mẫu mã khách hàng đã đặt mua
  • Sản phẩm bị lỗi do sản xuất
  • Tranh bị thiếu phụ kiện, đá, chỉ thêu,…

Điều kiện áp dụng chính sách:

  • Điều kiện hoàn hàng: Khách hàng kiểm tra hàng khi nhận, nếu không ưng sẽ được hoàn ngay lập tức. Các đơn hàng đã ký nhận hàng không áp dụng hoàn hàng.
  • Điều kiện đổi trả: Trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Điều kiện bổ sung khi thiếu phụ kiện: Cung cấp đúng thông tin

Phương án xử lý:

  • Nhà cung cấp chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển
  • Trường hợp hoàn trả hàng, nhà cung cấp sẽ hoàn trả số tiền khách hàng đã thanh toán.
  • Không tính phí người mua cho các phụ kiện bị thiếu

Trường hợp không hợp lệ

  1. Khách hàng muốn đổi mẫu mã sang sản phẩm khác (sẽ thỏa thuận trực tiếp)
  2. Khách hàng đổi ý định, không muốn mua
  3. Hàng bị hư hỏng do khách hàng
  4. Những lỗi do bên vận chuyển sẽ do bên vận chuyển chịu trách nhiệm

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả và hoàn tiền

  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp qua Hotline hoặc Zalo số hotline
  2. Khách hàng nêu rõ trường hợp của mình và cung cấp thông tin, hình ảnh,…
  3. Nhà cung cấp sẽ trao đổi phương án xử lý tình huống thích hợp
  4. Khách hàng quyết định phương án xử lý
  5. Nhà cung cấp tiếp nhận và xử lý yêu cầu trong vòng 3 ngày
  6. Trường hợp đổi trả, hàng sẽ được gửi mới khi nhà cung cấp nhận được hàng hoàn. Nếu gửi chậm hơn do hàng chưa có sẵn, sẽ được thỏa thuận ngay ở bước 3.
  7. Trường hợp trả hàng, hoàn tiền, nhà cung cấp sẽ chuyển khoản tiền hoàn trả cho khách hàng khi đã nhận và kiểm tra hàng hoàn đúng điều kiện.
5/5 - (15 bình chọn)